White Outfit Ideas

Giống như các trang phục màu đen có thể mặc đến bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Các trang phục màu trắng luôn thích hợp để khoác lên mình cả 4 mùa, ở bất kỳ sự kiện nào bởi màu sắc tinh tươm, sáng và dễ dịu tạo cảm giác sạch sẽ, gọn gàng và sang trọng.

Hãy tham khảo các gợi ý phối đồ sau đây của BLANC&NOIR để biết cách mix&match với những items màu trắng đi cùng nhau hoặc với các gam màu khác nhé!

WHITE - bright & airy

Khi khoác lên mình trang phục màu trắng, bạn hãy xem một số lưu ý sau đây có thể giúp bạn mặc đồ trắng dễ dàng và thoải mái hơn.

Đầu tiên, hãy cân nhắc về địa điểm bạn sẽ đến khi lựa chọn trang phục trắng. Khi đến tham dự một bữa tiệc hay một bữa tối, cần chú ý đến vết nước sốt hay rượu nếu vô tình làm vây lên trang phục. Hãy mang theo một chiếc áo khoác mỏng hoặc một chiếc khăn choàng để vừa làm phụ kiện đi kèm, vừa làm vị cứu tinh khi vết bẩn vỡ bám trên trang phục trắng tinh của bạn.

Và đừng quên chú ý đến nền tảng của trang phục: nội y. Màu sắc tươi sáng, hình in và họa tiết nhiều khả năng sẽ nhìn thấy qua lớp quần áo trắng. Vì vậy hãy mặc bralette màu đen/trắng như một điểm nhấn hoặc nội y màu nude để tôn lên nét sang trọng và tinh tế của trang phục trắng.

Màu trắng luôn rất dễ phối phụ kiện, thay vì chỉ khoác lên mình outfit trắng đơn thuần, hãy điểm thêm vào sự nhẹ nhàng của màu trắng bằng các họa tiết và phụ kiện có chút màu trắng hay hoa văn, chẳng hạn như thắt lưng dày hoặc một đôi hoa tai nhiều màu, hoặc khoác trên mình một chiếc áo khoác mỏng hoặc khăn choàng.

Linen Shirt - Thiết kế nổi bật và độc quyền của BLANC&NOIR

Lựa chọn chất liệu Linen tưng mềm mượt làm nền tảng chính, các thiết kế sơ mi linen trắng của BLANC&NOIR luôn được lòng các khách hàng và trở thành điểm nhấn đáng mong chờ trong các bộ bộ sưu tập đã và sẽ ra mắt.

WHITE LINEN SHIRT

Wave Linen shirt

Hoạ tiết ren lượn sóng làm điểm nhấn cho sơ mi trắng linen này. Hãy kết hợp cùng một chiếc quần ống rộng cũng màu trắng để tạo nên một outfit sang trọng cho những chuyến du lịch biển hay shopping cuối tuần.

Clair Shirt

Những hoa văn tròn nổi trên Clair Shirt là điều thu hút ở mẫu sơ mi trắng này. Kết hợp cùng mẫu quần short Lime Linen Short màu xanh rực rỡ, một outfit thích hợp cho những chuyến du lịch hay dạo phố hẹn hò.

Angel Linen Shirt

Angel Linen Shirt với điểm nhấn ren phía trước và cả phía sau luôn là BEST SELLER của BLANC&NOIR. Ngoài kết hợp cùng các mẫu quần dài ống rộng tạo nên outfit sang trọng, Angel Linen Shirt có thể kết hợp cùng quần short màu hồng nhạt hoặc các màu khác để tạo nên điểm nhấn và trẻ trung hơn.

Chọn màu trắng cho trang phục công sở

Với màu trắng tinh khôi nên nền chất liệu Taffeta mềm óng ánh. Hera Set là outfit thích hợp cho công sở, những buổi họp quan trọng cần sự thanh lịch, sang trọng và cả quyền lực với thiết kế áo giả gile đứng dáng.

Tại BLACNN&NOIR cũng có rất nhiều items trắng khác để khách hàng lựa chọn phối đổ nơi văn phòng.

Workwear for Woman

White Silk Off Shoulder Top

Với thiết kế lệch vai linh hoạt, đây là item áo trắng có thể phối với bất kỳ items nào từ quần short, quần dài đến váy đều vô cùng sang trọng.

White Taffeta Short

Một mẫu quần short trắng với điểm nhấn xếp ly một bên sẽ tôn lên đôi chân dàn cùng item áo đang mặc.

White Cami Top

Một chiếc áo 2 dây trắng luôn là item nên có trong tủ đồ bởi thiết kế bền theo thời gian không bao giờ lỗi mốt.

Khoe vai trần cùng các trang phục Linen trắng

Các trang phục màu trắng của BLANC&NOIR không chỉ đừng lại ở những thiết kế đứng dáng, thanh lịch mà đôi khi vẫn có những thiết kế phá cách khoe vai trần quyến rũ để phối cùng các gam màu nổi bật khác.

White Linen Items

Illy Cotton Top

Mẫu áo yếm trắng Illy Cotton Top luôn rất dễ phối. Có thể phối cùng các mẫu quần shorts mang đến cảm giác năng động hoặc phối cùng quần dài cho một phong cách sang trọng hoàn toàn khác biệt.

Embroidery White Sleeveless Linen Shirt

Trên nền Linen trắng thêu một đoá hoa nhỏ để tạo nên điểm nhấn cho trang phục màu trắng.

White Linen Off Shoulder Top

Các thiết kế off shoulder luôn có khả năng khoe vai trần quyến rũ nhất, đây là item nên có trong mùa hè.