Lace Collection

Ren - Khi nét thanh lịch hoà nhịp cùng sự quyến rũ

Tại BLANC&NOIR, những sản phẩm phối ren luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Chúng tôi luôn khai thác hết tiềm năng của chất liệu ren thông qua các bộ trang phục. Cùng khám phá về thế giới ren đa dạng và độc đáo tại BLANC&NOIR, và trải nghiệm sự tinh tế và giá trị vượt trội của chất liệu này trong từng thiết kế.

Về chất liệu ren

Ren không đơn thuần là một chất liệu, mà còn là một biểu tượng của sự tinh tế và xa xỉ, đã đi qua một hành trình phát triển từ thế kỷ 15 cho đến ngày nay. Mỗi sản phẩm tại BLANC&NOIR được thủ công với sự tỉ mỉ và tận tâm, giúp nâng tầm vẻ đẹp của Nàng.

Những chi tiết nhỏ làm nên điều kì diệu lớn

Ren Nhật, với đặc điểm dày đặc và tỉ mỉ, là lựa chọn hoàn hảo để phối ghép và tạo điểm nhấn độc đáo trong thiết kế của chúng tôi.

BLANC&NOIR's Picks

Heart Blouse

Alan Dress

Jolie Top

Kết hợp các mảng ren tinh tế

Ren Pháp được chọn lọc cẩn thận, với những mũi chỉ nổi một cách tinh xảo. Đây là chất liệu mang đến sự sang trọng cho mỗi sản phẩm, đặc biệt đòi hỏi tay nghề kĩ thuật cao.

Kết hợp hai loại ren này, những sản phẩm với các chi tiết ren thêu tinh tế được ra đời, tạo nên sự quyến rũ và đắt giá cho các bộ trang phục.

BLANC&NOIR's Picks

Black Silk Mix Lace Shirt

Brown Lace Top

Pink Lace Crop-top