NHỮNG ITEMS KHÔNG THỂ THIẾU KHI HÈ ĐẾN

Cho những ngày hè thong dong trên phố, hoặc những chiều lãng mạn dạo chơi bờ biển, hãy cùng BLANC&NOIR ngắm nghía những món bảo bối của các Quý cô sành điệu khi hè đến!

BLANC&NOIR's Picks

Limited Camel Cami Top

Blue Silk Cami Top

Navy Cami Silk Top

BLANC&NOIR's Picks

Peach T-shirt

Daisy T-shirt

Flower T-shirt

BLANC&NOIR's Picks

Signature White Linen Shirt

Emma Linen Shirt

Pure Linen Shirt

BLANC&NOIR's Picks

Vivo Linen Pant

Vivo White Linen Pant

Wide Leg White Linen Pant

Chỉ cần một chiếc short hồng nữ tính cùng chiếc áo sơ mi cách điệu kiểu dáng croptop cũng đủ để nàng tạo nên một outfit ngọt ngào, tràn đầy năng lượng cho buổi “hẹn” ngay chính ngôi nhà thân yêu của mình.

 

𝘙𝘰𝘮𝘢𝘯𝘤𝘦 𝘛𝘰𝘱 với cảm hứng cổ điển được sáng tạo bay bổng trên những xu hướng thời trang hiện đại. Điểm nhấn tinh tế trong từng lớp lụa thuần khiết được xếp nếp buông rủ tỉ mỉ, cầu kỳ nơi cổ áo kết hợp cùng 𝘌𝘮𝘦𝘳𝘢𝘭𝘥 𝘚𝘩𝘰𝘳𝘵 với chất liệu Taffeta sang trọng tôn trọn vẹn đường cong hoàn hảo, không những mang lại cho nàng vẻ đẹp thanh nhã mà còn rất lôi cuốn.

 

Sức quyến rũ không thể chối từ của 𝑶𝒓𝒂𝒏𝒈𝒆 𝑯𝒂𝒍𝒕𝒆𝒓 𝑻𝒐𝒑 với đường nét quyến rũ cuốn hút, nhưng lại không phô trương. Nét sắc sảo kết hợp với sự kiêu sa của short Taffeta sang trọng là điều mà nàng có được khi khoác lên người bộ cánh tuyệt phẩm này.

 

Một ngày làm việc tại nhà, hay một buổi trà chiều, hoặc bất cứ một cuộc hẹn nào... nàng cũng có thể diện lên người mẫu thiết kế đầy sức quyến rũ và dịu dàng như thế này!❤

 

Chiếc áo yếm đồng với thiết kế dây cột thả rơi lả lơi sau cổ gợi nét mong manh kết hợp cùng chiếc short Taffeta thiết kế thắt belt tinh tế tạo điểm nhấn ngay eo thon gọn tạo nên một outfit thật hoàn hảo mang đến cho nàng vẻ ngoài trang nhã, biến mọi quý cô trở thành một nàng thơ đầy cảm hứng.

 

    Một chút tông hồng pastel nhẹ nhàng nữ tính cho những cô nàng thích sự lãng mạn và bay bổng. Diện cùng là thiết kế 𝐅𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫 𝐑𝐮𝐟𝐟𝐥𝐞 𝐓𝐨𝐩 với chất liệu Organza mềm mại, chi tiết bèo nhún xếp lớp.

     

    Chiếc áo blouse họa tiết họa nhẹ nhàng cùng chiếc short Navy Blue mang đến vẻ thời thượng và sang trọng cho những cuộc gặp quan trọng cuối tuần.

     

     Bằng tất cả vẻ đẹp và sự tư tin, hãy luôn là đóa hoa đẹp nhất, tươi sáng nhất khiến mọi điều xung quanh trở nên hoàn mỹ vì sự xuất hiện của mình các nàng nhé! ❤

    August 07, 2021

    Leave a comment

    Please note: comments must be approved before they are published.