Stay pretty at home

Stay pretty at home

Hãy mặc đẹp kể cả là ở nhà nàng nhé!

Vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên chúng ta phải ở nhà một khoảng thời gian thật dài, nếu mỗi ngày vẫn quay quanh với những bộ cánh đơn điệu thì nhàm chán quá, đôi khi chúng ta cũng cần mặc đẹp để làm mới bản thân, tưới mát cho tâm hồn kể cả là ở nhà, kể cả khi quãng đường dài nhất bây giờ là từ phòng ngủ đến nhà bếp.

Lựa chọn chất liệu nhẹ tênh

Gợi ý hoàn hảo từ BLANC & NOIR dành cho các nàng là những bộ cánh với chất liệu linen tưng mềm mại, cotton êm ái, chất thun thoáng mát và các mẫu quần short form rộng sẽ giúp mọi hoạt động ở nhà trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

Điểm xuyến thêm hoạ tiết

Tựa như đôi hoa tai lấp lánh hay đôi má đỏ ưng ửng hồng, các hoạ tiết điểm xuyến thêm cho trang phục là cách để các bộ cánh trở nên duyên dáng hơn. Có thể lựa chọn các trang phục có hoạ tiết thêu tay đầy sắc màu hoặc ren hoa như một cách tìm niềm vui bé nhỏ trong chuỗi ngày mặc đẹp dù là ở nhà nhé.

Gợi ý cho nàng

Một chiếc áo off shoulder để mặc ở nhà, tại sao lại không nhỉ?

Ở nhà cũng có thể vừa đẹp vừa quyến rũ, các mẫu áo thiết kế off shoulder khoe vai trần điểm xuyến thêm hoạ tiết ren sẽ khiến một ngày của nàng trở nên thú vị hơn, ngắm mình trong gương cả ngày cũng không chán.

Thanh lịch dù là làm việc tại nhà

Một buổi sáng thức giấc với trang phục chỉn chu, một cốc cà phê thơm ngát là đủ tinh thần để ngồi vào bàn và làm việc tại nhà. Không phải chỉ vì đến công sở hay ra ngoài nàng mới có thể mặc đẹp, chỉ cần nàng muốn, một chiếc áo sơ mi chất linen phối ren mềm mại, cùng một chiếc quần dài êm ái, nàng vẫn có thể thật thanh lịch dù là ở nhà, dù là qua chiếc camera họp khiến cả văn phòng trầm trồ khen ngợi.

Áo thun và quần short, bộ đôi hoàn hảo cho những ngày ở nhà mà vẫn đẹp

Áo thun luôn là trang phục thoải mái nhất bởi độ co giãn theo từng cử chỉ, thiết kế đơn giản không cần cái nút hay thêm thắt phức tạp. Hãy chọn một chiếc áo thun phù hợp, kết hợp cùng quần short linen hay vải taffeta óng ánh, nàng sẽ lại thấy mình thật đẹp.